[Lưu Ý] Máu trinh như thế nào và cách phân biệt


Notice: Undefined index: idTT in /mnt/newdisk/www/wwwroot/dakhoatrungtruc.vn/pages/snippet_rating.php on line 98
Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 26-12-2023 - Lượt xem: 168

Máu trinh như thế nào và cách phân biệt là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 87-89 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về Máu trinh như thế nào và cách phân biệt từ đó mọi người có thể nắm rõ thông tin và có phương pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Máu trinh như thế nào và cách phân biệt: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết những ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Máu trinh như thế nào và cách phân biệt để phục vụ người mắc bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Máu trinh như thế nào và cách phân biệt đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Máu trinh như thế nào và cách phân biệt nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về Máu trinh như thế nào và cách phân biệt, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người mắc bệnh.

Máu trinh như thế nào và cách phân biệt

  “Máu trinh ra sao và cách phân biệt” là điều mà tất cả các bạn hoặc tò mò vì không rõ là máu trinh khác gì với máu thường cũng như máu kinh nguyệt.

  Đây cũng có thể là vấn đề mà không ít phái mạnh đặt ra. Các quý ông có suy nghĩ nghi ngờ về một số nàng cũng mong muốn biết rằng, vệt máu chảy vào đêm tân hôn rốt cuộc là máu trinh hoặc là máu kinh.

  Vậy máu trinh là như thế nào? Có cách nào phân biệt hay không? Hãy cùng đón đọc một số kiến thức dưới đây để hiểu rõ hơn về những thắc mắc này.

Kiến thức sơ lược về màng trinh

  Màng trinh thường sẽ chỉ là lớp màng mỏng nằm chắn ngay tại cửa vùng kín của phụ nữ. Do đó, chúng thường khá dễ rách do những va chạm từ bên ngoài như giao hợp, thủ dâm, các tác động mạnh ở âm đạo như chơi thể dục mạnh hoặc bị chấn thương ở tầng sinh môn.

  Mỗi người phụ nữ thường sẽ có màng trinh với hình dạng và độ dày không giống nhau tùy theo đặc tính của từng người. Trong số đó, cũng có không ít hiện tượng bẩm sinh đã không có màng trinh, các khác lại có lớp màng trinh kín mít và che toàn bộ cửa vào âm hộ (trường hợp này nhất thiết phải tiến hành phẫu thuật để giúp máu kinh nguyệt thoát ra ngoài). Số khác lại có màng trinh dày lạ thường, chính họ cũng phải làm thủ thuật mở màng trinh để tránh các cảm thấy đau tột độ trong khi giao hợp, cũng có số ít lại có lớp màng trinh có độ co giãn cao, sẽ khó bị rách dù đã trải qua quan hệ tình dục.

  Thường màng trinh sẽ có hình thái như sau:

  Dạng tròn: Màng trinh dạng này sẽ bao bọc hết toàn bộ vùng kín theo hình bầu dục. Khi có sự tiến công từ bên ngoài, màng trinh sẽ rách theo đường ly tâm và làm máu chảy nhiều hơn các hình dạng khác.

  Dạng hình khuyên: Bề mặt của lớp màng một số một lỗ tròn bao lấy cửa âm đạo. Đây cũng là mẫu chủ yếu và thường xảy ra nhất ở các bạn nữ. Khi giao hợp, màng sẽ có hướng rách dọc theo đường thẳng đứng.

  Dạng vách ngăn: Trên màng trinh sẽ có 2 lỗ nhỏ cách nhau một khoảng.

  Dạng hình lỗ: Trên bề mặt của màng trinh tập trung nhiều những lỗ nhỏ li ti.

  So với các thiếu nữ chưa trải qua tình dục, thì các người phụ nữ đã qua giao hợp hay sinh con sẽ có màng trinh bị rách theo dạng mở rộng, xung quanh các rìa còn có thể sót lại một số tàn tích từ màng trình cũ.

Máu trinh ra sao và cách phân biệt

  Theo những b.sĩ phụ khoa cho biết, lúc tiến hành quan hệ hay bị va đập mạnh vào ở vùng “tam giác”, nếu có tình trạng máu rỉ vài giọt thì rất có thể là máu trinh chảy ra do màng đã bị rách hay là ra máu âm đạo, nhưng cũng không thể đào thải đó là máu ngày đầu của kỳ hành kinh sắp tới.

  Do đó, để biết được máu trinh là như thế nào và cách phân biệt, những chị em có thể phụ thuộc vào một số đặc tính của 2 loại máu này thông qua các dấu hiệu sau:

  ❀ Máu trinh:

  Màng trinh bình thường sau khi rách thường chảy ra máu đỏ tươi, không lẫn nhầy hoặc máu cục, với số lượng chảy ra rất ít, chỉ từ vài giọt hoặc đến một vệt nhỏ dính trên quần lót hay ga giường, cũng có hiện tượng dính thẳng trên dương vật hay đọng lại ngay vùng kín mà không hề thoát ra ngoài.

  Trong quá trình quan hệ, nếu lớp màng mỏng thì sẽ rách ngay cũng như xuất huyết sau đó. Còn trường hợp có màng trinh quá dày thì có thể phải mất tới vài ngày mới mới nhìn thấy máu chảy, đó cũng có thể là do phải mất tới nhiều lần giao hợp thì màng trinh mới bị rách.

  Còn một dấu hiệu phải kể tới chính là máu trinh sẽ không ra nhiều như máu kinh, cũng như điểm lưu ý nhằm phân biệt giữa máu trinh và máu kinh là máu trinh chỉ xuất hiện một lần lúc lớp màng bên trong bị rách.

  ❀ Máu nguyệt san:

  Thông thường, máu kinh nguyệt có màu đỏ đậm, không quá đông bao gồm máu cũng như các mảnh bong tróc từ thành niêm mạc tử cung, bên trong còn lẫn một số chất dịch gọi là huyệt trắng và có thể tại dạng đóng cục màu trắng.

  Mùi máu kinh toả ra hơi có vị tanh như máu, thường sẽ ra ồ ạt và kéo từ 3 – 5 ngày hay lâu hơn, với lượng máu ở mỗi chu kỳ là từ 80 – 200ml.

Những lưu ý lúc xuất huyết âm đạo

  Khi xuất hiện trường hợp ra máu âm đạo, dù là máu trinh, máu kinh hay xuất huyết do bệnh, thì một số chị em cũng cần lưu ý các điều sau đây:

  - Nếu là máu kinh thì có thể yên tâm vì đây chỉ là trường hợp sinh lý hết sức thông thường của cơ thể.

  - Nếu thấy máu chảy từ vùng kín có biểu hiện bất thường, chị em nên đến ngay những cơ cơ quan quản lý y tế uy tín để làm kiểm tra , vì đó có thể là biểu hiện dẫn đến bởi những bệnh lý phụ khoa như u xơ tử cung, viêm ở vùng chậu, polyp tử cung... việc đi khám cũng như kiểm tra sẽ giúp phát hiện ra bệnh sớm cũng như được chữa trị kịp thời.

  - Nếu máu chảy ra vào lần giao hợp đầu tiên, thì chị em cũng không được quá hoang mang vì màng trinh bị rách sẽ mau chóng lành lại. Nhưng lúc đó vùng kín vẫn không thể nào tránh khỏi bị tổn thương, nên tốt hơn là vẫn tránh quan hệ trong vài ngày tới hay chí ít cho đến lúc không còn cảm nhận đau.

  Khi có triệu chứng thương tổn cũng như đau lúc rách màng trinh, tốt nhất hãy giao hợp sau khi vết thương được lành lại, hiệu quả nhất là vẫn dưỡng lại từ vài hôm cho đến hết tháng. Nếu đó chỉ là vết thương nhẹ, có thể là mất khoảng 3 – 4 ngày để hồi phục. Còn nếu như như tổn thương diễn ra quá nặng, điều này sẽ phải mất thời gian lâu hơn, nếu như không chăm sóc thận trọng thì còn có khả năng xảy ra viêm nhiễm, lúc đó phái đẹp nên tìm tới sự giúp đỡ từ bác sĩ chuyên khoa để có được hướng giải quyết phù hợp.

  Thời điểm quan hệ rơi vào ngày hành kinh không được lặp lại, vì đây là giai đoạn nhạy cảm mà hầu hết người phái đẹp đều rất dễ bị đang mang thai bên ngoài ý muốn hoặc xảy ra những viêm nhiễm. Khi đó, do cổ tử cung vẫn chưa kép lại hoàn toàn nên các ký sinh trùng khá dễ tấn công vào buồng trứng và một số cơ quan sinh dục bên trong, điều này có nguy cơ xảy ra một số nghi vấn liên quan tới sức khoẻ cũng như sinh sản, chính do đó mà chị em nên cân nhắc cũng như tránh để việc giao hợp rơi vào những ngày hành kinh.

  “Máu trinh như thế nào và cách phân biệt” là một số thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ tới mọi người, hy vọng đã giúp mọi người phân biệt được thế nào là máu trinh và một số loại máu khác chảy ra trong quá trình quan hệ.

  Nếu còn điều gì câu hỏi về trường hợp của mình, các bạn có thể gọi tới Đường Dây Nóng sau đây hay gửi tin vào HÌNH CHAT để tìm tới sự hỗ trợ từ chuyên gia.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại giải thích không tốn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng tới mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Máu trinh như thế nào và cách phân biệt của người bị mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Máu trinh như thế nào và cách phân biệt, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng một số cách thức chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chung quy mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Máu trinh như thế nào và cách phân biệt

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Máu trinh như thế nào và cách phân biệt là do:

✓ Thăm khám điều trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra trị liệu bệnh logic, tư vấn Máu trinh như thế nào và cách phân biệt miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị liệu bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Máu trinh như thế nào và cách phân biệt tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng một số kiến thức chuyên môn về Máu trinh như thế nào và cách phân biệt từ đó tư vấn chính xác phương thức kiểm tra chữa trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc kiểm tra trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những kỹ thuật chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người mắc bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín kiểm tra chữa trị bệnh lên tối đa cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Máu trinh như thế nào và cách phân biệt miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra điều trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn cụ thể cho người bệnh, các dược sĩ trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước lúc tiến hành chữa. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Warning: mysql_fetch_row() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /mnt/newdisk/www/wwwroot/dakhoatrungtruc.vn/lib/class_tintuc.php on line 212